Miễn phí vận chuyển đơn hàng trên 5.000.000VNĐ

TOP 3 MẪU BÀN ĂN MẶT ĐÁ THƯỜNG ĐƯỢC SỬ DỤNG TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT

TOP 3 MẪU BÀN ĂN MẶT ĐÁ THƯỜNG ĐƯỢC SỬ DỤNG TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT

BÀN ĂN MẶT ĐÁ là gì? 

Ngày nay mọi người có xu hướng lựa chọn bàn ăn mặt đá để làm bàn ăn cho không gian phòng bếp của gia đình. Có nhiều lý do trong đó chủ yếu vì bàn ăn mặt đá nhìn rất sang trọng, mẫu mã đa dạng và quan trọng là dễ vệ sinh, bền đẹp với thời gian. Tại COBAN.VN chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp đầy đủ các loại bàn ăn mặt đá như mặt đá ceramic, mặt đá cẩm thạch, và mặt đá gốc thạch anh (đá vicostone); chúng ta cùng nhau tìm hiểu về từng loại mặt đá nhé: 

1.1 MẶT ĐÁ CẨM THẠCH 3D

 Đá cẩm thạch 3D là một trong số đá nhân tạo được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại để tạo ra những đường vân màu sắc vô cùng đẹp mắt. Ưu điểm của loại đá này là giá thành rẻ cho nên nó được ứng dụng khá nhiều trong việc sản xuất các đồ dùng nội thất như làm mặt bàn ăn, ốp tường. Bên cạnh đó vì đá là đá nhân tạo cho nên đường nét, màu sắc của loại đá này cũng khá đa dạng cho nên đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. 

Độ dày của đá cẩm thạch 3D này khoảng 14mm - khá dày, cho nên mặt đá này khá là nặng - đây được xem là một trong số nhược điểm của loại đá này. Thêm vào đó, khả năng chống trầy và chống thấm ố của đá cẩm thạch 3D cũng được đánh giá là kém hơn các loại đá khác; chính vì vậy trong quá trình sử dụng phải thường xuyên vệ sinh, tránh đặt để những vật dụng sắc nhọn lên mặt bàn. 

>>>> Xem thêm bàn ăn mặt đá giá rẻ Tại đây!

1.2 MẶT ĐÁ CERAMIC

Đá ceramic hay còn có một tên gọi khác là gốm sứ - cũng là dòng đá nhân tạo nhưng là một phiên bản cao cấp hơn nhiều lần so với đá cẩm thạch 3D. Được xử lý với công nghệ kỹ thuật hóa hiện đại, cho nên đá ceramic sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội. 

Thứ nhất, đá ceramic có độ bền rất cao. Vì tên gọi là gốm sứ nên mọi người thường có suy nghĩ là sẽ rất dễ vỡ, tuy nhiên loại đá này có độ cứng được chứng minh là gấp 3-4 lần so với thép. Chính vì vậy, bạn không cần phải nghi ngờ về độ cứng và tính bền lâu của đá ceramic.

Thứ hai, đá ceramic thường dày tầm khoảng 10mm cho nên chúng nhẹ hơn rất nhiều lần so với đá cẩm thạch 3D, đá tự nhiên. Dễ dàng trong việc vận chuyển chính là một trong số các ưu điểm không thể bỏ qua của mặt đá ceramic. 

Cuối cùng, để tạo ra mặt đá ceramic cần phải trải qua một quá trình xử lý, nung nóng ở nhiệt độ cao nhất định nhằm đảm bảo độ rắn của sản phẩm. Điều đó khiến cho đá ceramic là một vật liệu chịu được nhiệt khá tốt. Thêm vào đó, bề mặt đá được xử lý mịn màng làm cho việc vệ sinh mặt bàn cũng dễ dàng hơn.và lớp sơn trên bề mặt đá nhằm giúp chống thấm ố, trầy xước trong quá trình bạn sử dụng. 

>>>> Xem thêm bàn ăn mặt đá ceramic Tại đây!

1.3 MẶT ĐÁ GỐC THẠCH ANH (VICOSTONE)

Chắc hầu hết mọi người không lạ lẫm gì về đá của thương hiệu Vicostone - một dòng sản phẩm cao cấp và chất lượng hàng đầu hiện nay. Tại sao lại gọi là đá gốc thạch anh? Đá vicostone cũng là một trong số các loại đá nhận tạo với hơn 90% cốt liệu thạch anh tự nhiên. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đá, cũng như dây chuyền công nghệ hiện đại đặc biệt, vicostone đã cho ra đời những sản phẩm đá nhận tạo vừa thể hiện được vẻ đẹp sang trọng, khác biệt mà còn chất lượng hoàn hảo. 

>>>> Xem thêm bàn ăn mặt đá gốc thạch anh Tại đây!

Sau khi tìm hiểu về Top 3 mẫu bàn ăn mặt đá thường được sử dụng trong thiết kế nội thất, COBAN.VN tin rằng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình mình. 

← Bài trước Bài sau →